VBI Tiên Phong Mang Đến Cho Khách Hàng Trải Nghiệm “All-in-one” Trong App MyVBI Phiên Bản Mới

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dễ dàng và tuyệt vời nhất khi sử dụng các ứng dụng công nghệ của VBI, đầu tháng 4/2021, Bảo Hiểm VietinBank - VBI đã chính thức ra mắt phiên bản mới của ứng dụng MyVBI với những đột phá vượt bậc về công nghệ. Đặc biệt, phiên bản nâng cấp của ứng dụng MyVBI tự hào mang đến cho khách hàng trải nghiệm “all-in-one” – tất cả trong một đỉnh cao, xuất hiện lần đầu tiên trên thị trường bảo hiểm tại Việt Nam.

VBI Tiên Phong Mang Đến Cho Khách Hàng Trải Nghiệm “All-in-one” Trong App MyVBI Phiên Bản Mới

“All-in-one” là một xu hướng trải nghiệm đang dần lên ngôi trong một số lĩnh vực tại Việt Nam như: Bất động sản, du lịch, công nghệ máy tính,…; tuy nhiên, đây là khái niệm vẫn còn mới lạ trong lĩnh vực bảo hiểm. “All-in-one” hướng đến việc tích hợp tất cả dữ liệu, tính năng hoặc tiện ích trong cùng một nền tảng hoặc địa điểm, giúp cho khách hàng tiết kiệm thời gian, công sức và có thể trải nghiệm tất cả các tiện ích mà không cần phải thao tác trên quá nhiều ứng dụng. Trong cuộc cách mạng công nghệ số hiện nay, tiện ích công nghệ như “all-in-one” chính là điểm mấu chốt đem lại sự khác biệt chiến lược cho doanh nghiệp trong dịch vụ và trải nghiệm của khách hàng.

Tại Việt Nam, VBI tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ 4.0 vào kinh doanh bảo hiểm; trong số đó, “all-in-one” là xu hướng mới đã được VBI áp dụng trong ứng dụng MyVBI phiên bản nâng cấp chính thức được ra mắt trong tháng Tư này. Với giao diện vô cùng bắt mắt, “content-focus” tập trung vào nội dung thay vì các chi tiết rườm rà, MyVBI phiên bản mới đã “ghi điểm” với khách hàng ngay từ khi tải app và đăng ký truy cập.

Đặc biệt hơn, khi đến với  MyVBI, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm tất cả các tiện ích chỉ với một lần truy cập. Khách hàng có thể thực hiện toàn bộ các bước từ việc tìm hiểu các gói bảo hiểm, mua bảo hiểm qua ứng dụng và nhận giấy chứng nhận trong vòng 01 phút đến việc khai báo, giám định trực tuyến để nhận bồi thường siêu tốc, tái tục tự động… Không chỉ thế, ứng dụng MyVBI cho phép người dùng tra cứu và tìm kiếm sự hỗ trợ phù hợp và toàn diện với mọi nhu cầu chỉ trong tích tắc như: mạng lưới các Công ty VBI, các cơ sở y tế bảo lãnh, các garage, các trung tâm đăng kiểm, các trung tâm cứu hộ xe cơ giới…trong hệ thống liên kết của Bảo Hiểm VietinBank - VBI trên toàn quốc, hoặc liên hệ Cảnh sát giao thông gần nhất ngay khi cần trợ giúp trong trường hợp khẩn cấp.

Với việc triển khai áp dụng xu hướng trải nghiệm “all-in-one” trong ứng dụng MyVBI phiên bản nâng cấp cùng hàng loạt tiện ích công nghệ mới, VBI ngày một nâng tầm vị thế trong thị trường bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam, xứng đáng trở thành đơn vị tiên phong mang những trải nghiệm công nghệ đỉnh cao đến với khách hàng.

Tin liên quan

Hotline: 19001566