CHUYÊN VIÊN KIỂM SOÁT DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

Tổng Công ty cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VBI) là đơn vị thành viên của VietinBank, hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ có mạng lưới hoạt động rộng khắp các tỉnh và thành phố trong cả nước. VBI là đơn vị Top 8 trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ, có trụ sở chính tại Hà Nội và 34 đơn vị thành viên trên toàn quốc. Định hướng của Bảo hiểm VietinBank là trở thành một trong những công ty bảo hiểm chuyên nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ, đặc biệt là phân khúc bán lẻ. Hiện nay VBI đang có nhu cầu tuyển “Chuyên viên kiểm soát chất lượng dịch vụ khách hàng

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Tầng 4, tòa nhà ICON4, số 243A Đê La Thành, Q.Đống Đa, TP Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Chức năng:

    Giúp việc Trưởng phòng trong việc thực hiện các công việc kiểm soát chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng nhằm tạo sự gắn kết giữa khách hàng với công ty, hỗ trợ thúc đẩy họạt động kinh doanh, hướng tới sự chuyên nghiệp, hiệu quả và hài lòng khách hàng.

  • Nhiệm vụ cụ thể:

    • Xây dựng kế hoạch thực hiện kiểm soát chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của bộ phận contact thông qua dịch vụ các cuộc gọi đến và các cuộc gọi ra chăm sóc, khảo sát khách hàng; cuộc gọi telesale.
    • Thực hiện nghe lại xác suất theo tỷ lệ các cuộc gọi đến và các cuộc gọi ra chăm sóc, khảo sát khách hàng của bộ phận contact, bộ phận telesale.
    • Đánh giá, phân tích và đề xuất các giải pháp cải tiến chất lượng cuộc gọi đến và các cuộc gọi ra chăm sóc, khảo sát khách hàng của bộ phận contact, bộ phận telesale.
    • Thực hiện làm báo cáo và phân tích thông tin;
    • Phối hợp với các bộ phận khác thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác.

YÊU CẦU

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, tài chính, Ngân hàng, bảo hiểm, báo chí, truyền thông…
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh bảo hiểm, ngân hàng, tài chính và các ngành dịch vụ.
  • Có kiến thức về trải nghiệm và dịch vụ khách hàng; Kiến thức về xu hướng thị trường, tâm lý khách hàng.
  • Có khả năng làm báo cáo và phân tích dữ liệu
  • Kỹ năng quản lý công việc hiệu quả; Kỹ năng thấu hiểu - chia sẻ; Kỹ năng đào tạo; Kỹ năng tương tác; Kỹ năng làm việc độc lập và nhóm
  • Trung thực, nhiệt tình với công việc, sôi nổi, chủ động trong công việc, có tinh thần học hỏi cao

QUYỀN LỢI

  • Mức thu nhập hấp dẫn theo thỏa thuận không giới hạn (trung bình 14 – 15 tháng thu nhập/năm);
  • Trợ cấp ăn trưa + trang thiết bị sử dụng phục vụ công việc;
  • Bảo hiểm sức khoẻ toàn diện cho bản thân & hỗ trợ gói bảo hiểm dành cho người thân;
  • Thưởng nhân dịp các Ngày lễ, Tết, sinh nhật cá nhân, VBI và VietinBank
  • Cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững cùng với sự lớn mạnh của Bảo hiểm VietinBank;
  • Trang thiết bị làm việc hiện đại; Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp cùng đội ngũ cộng sự đắc lực;
  • Liên tục được đào tạo về kiến thức và các kỹ năng; Làm việc, học hỏi kinh nghiệm từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Bảo hiểm, tài chính, ngân hàng;
  • Các đãi ngộ khác: thưởng, phúc lợi… theo quy định của Bảo hiểm VietinBank.

HỒ SƠ: Ứng viên có thể nộp hồ sơ qua email: tuyendung.vbi@vietinbank.vn

Hotline: 19001566