CHUYÊN VIÊN QUẢN LÝ DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

Tổng Công ty cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VBI) là đơn vị thành viên của VietinBank, hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ có mạng lưới hoạt động rộng khắp các tỉnh và thành phố trong cả nước. VBI là đơn vị Top 8 trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ, có trụ sở chính tại Hà Nội và 33 đơn vị thành viên trên toàn quốc. Định hướng của Bảo hiểm VietinBank là trở thành một trong những công ty bảo hiểm chuyên nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ, đặc biệt là phân khúc bán lẻ. Hiện nay VBI đang có nhu cầu tuyển “Chuyên viên quản lý dịch vụ khách hàng

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Tầng 4, tòa nhà ICON4, số 243A Đê La Thành, Q.Đống Đa, TP Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Chức năng:

    Nghiên cứu, phân tích chân dung khách hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, sản phẩm, mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Tham mưu, đề xuất và triển khai các chính sách, chương trình chăm sóc khách hàng để tạo sự gắn kết giữa khách hàng với công ty..

  • Nhiệm vụ cụ thể:

    • Xây dựng kế hoạch và triển khai quản lý dịch vụ khách hàng
    • Nghiên cứu các chính sách chăm sóc khách hàng của các doanh nghiệp dịch vụ; Phân tích thực trạng chăm sóc khách hàng của VBI và đề xuất các giải pháp chăm sóc khách hàng của VBI
    • Nghiên cứu & phân tích chân dung khách hàng qua từng thời kỳ nhằm tối ưu chi phí hoạt động Marketing/ truyền thông/ Kinh doanh. Quản lý dữ liệu khách hàng.
    • Xây dựng, tổ chức, triển khai và kiểm soát các chương trình chăm sóc khách hàng nhằm thu hút và giữ chân khách hàng, đạt mục tiêu về số lượng khách hàng tái tục, khách hàng mới
    • Kiểm soát và thực hiện các biện pháp nhằm quản lý dữ liệu khách hàng, bổ sung/ làm đầy dữ liệu khách hàng
    • Thực hiện phân tích khách hàng và làm báo cáo theo yêu cầu

YÊU CẦU

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, tài chính, Ngân hàng, bảo hiểm, báo chí, truyền thông…
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh bảo hiểm, ngân hàng, tài chính và các ngành dịch vụ.
  • Có kiến thức về trải nghiệm và dịch vụ khách hàng; Kiến thức về xu hướng thị trường, tâm lý khách hàng.
  • Có khả năng làm báo cáo và phân tích dữ liệu
  • Kỹ năng quản lý công việc hiệu quả; Kỹ năng thấu hiểu - chia sẻ; Kỹ năng đào tạo; Kỹ năng tương tác; Kỹ năng làm việc độc lập và nhóm
  • Trung thực, nhiệt tình với công việc, sôi nổi, chủ động trong công việc, có tinh thần học hỏi cao

QUYỀN LỢI

  • Mức thu nhập hấp dẫn theo thỏa thuận không giới hạn (trung bình 14 – 15 tháng thu nhập/năm);
  • Trợ cấp ăn trưa + trang thiết bị sử dụng phục vụ công việc;
  • Bảo hiểm sức khoẻ toàn diện cho bản thân & hỗ trợ gói bảo hiểm dành cho người thân;
  • Thưởng nhân dịp các Ngày lễ, Tết, sinh nhật cá nhân, VBI và VietinBank
  • Cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững cùng với sự lớn mạnh của Bảo hiểm VietinBank;
  • Trang thiết bị làm việc hiện đại; Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp cùng đội ngũ cộng sự đắc lực;
  • Liên tục được đào tạo về kiến thức và các kỹ năng; Làm việc, học hỏi kinh nghiệm từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Bảo hiểm, tài chính, ngân hàng;
  • Các đãi ngộ khác: thưởng, phúc lợi… theo quy định của Bảo hiểm VietinBank.

HỒ SƠ: Ứng viên có thể nộp hồ sơ qua email: tuyendung.vbi@vietinbank.vn

Hotline: 19001566