TRƯỞNG PHÒNG DỊCH VỤ VÀ TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG

Tổng Công ty cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VBI) là đơn vị thành viên của VietinBank, hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ có mạng lưới hoạt động rộng khắp các tỉnh và thành phố trong cả nước. VBI là đơn vị Top 8 trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ, có trụ sở chính tại Hà Nội và 33 đơn vị thành viên trên toàn quốc. Định hướng của Bảo hiểm VietinBank là trở thành một trong những công ty bảo hiểm chuyên nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ, đặc biệt là phân khúc bán lẻ. Hiện nay VBI đang có nhu cầu tuyển “Trưởng phòng Dịch vụ và trải nghiệm khách hàng

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Tầng 4, tòa nhà ICON4, số 243A Đê La Thành, Q.Đống Đa, TP Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Chức năng:

    Tham mưu cho Giám đốc Ban (hoặc Phó giám đốc Ban được phân công phụ trách) trong chỉ đạo, điều hành và tổ chức thực hiện công tác quản lý chất lượng dịch vụ, nâng cao trải nghiệm khách hàng nhằm tạo sự gắn kết giữa khách hàng với công ty, hỗ trợ thúc đẩy họạt động kinh doanh, hướng tới sự chuyên nghiệp, hiệu quả và hài lòng khách hàng.

  • Nhiệm vụ cụ thể:

    • Xây dựng mục tiêu và kế hoạch chăm sóc khách hàng và nâng cao trải nghiệm khách hàng
    • Thiết kế các trải nghiệm khách hàng nội bộ và khách hàng ngoài nhằm đem lại trải nghiệm xuất sắc về sản phẩm/ dịch vụ của VBI. Kiểm soát chất lượng dịch vụ trên từng điểm chạm, dọc hành trình trải nghiệm khách hàng bao gồm kiểm soát chất lượng dịch vụ online và offline.
    • Nghiên cứu và đề xuất cải tiến các hoạt động nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng
    • Nghiên cứu & phân tích chân dung khách hàng qua từng thời kỳ nhằm tối ưu chi phí hoạt động Marketing/ truyền thông/ Kinh doanh. Quản lý dữ liệu khách hàng.
    • Xây dựng, tổ chức, triển khai và kiểm soát các chương trình chăm sóc khách hàng nhằm thu hút và giữ chân khách hàng, đạt mục tiêu về số lượng khách hàng tái tục, khách hàng mới
    • Kiểm soát và thực hiện các biện pháp nhằm quản lý dữ liệu khách hàng, bổ sung/ làm đầy dữ liệu khách hàng
    • Xây dựng, sửa đổi các quy định, quy trình kiểm soát chất lượng dịch vụ và hành trình trải nghiệm khách hàng
    • Thực hiện các nhiệm vụ quản lý khác

YÊU CẦU

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, tài chính, Ngân hàng, bảo hiểm, báo chí, truyền thông…
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý dịch vụ và trải nghiệm khách hàng từ 2 năm trở lên trong hoạt động kinh doanh bảo hiểm, ngân hàng, tài chính và các ngành dịch vụ.
  • Có kiến thức về trải nghiệm khách hàng; Kiến thức về xu hướng thị trường, tâm lý khách hàng. Có kiến thức về marketing là một lợi thế
  • Có khả năng làm báo cáo và phân tích tình hình kinh doanh.
  • Kỹ năng quản lý công việc hiệu quả; Kỹ năng thấu hiểu - chia sẻ; Kỹ năng đào tạo; Kỹ năng tương tác; Kỹ năng làm việc độc lập và nhóm
  • Trung thực, nhiệt tình với công việc, sôi nổi, chủ động trong công việc, có tinh thần học hỏi cao

QUYỀN LỢI

  • Mức thu nhập hấp dẫn theo thỏa thuận không giới hạn (trung bình 14 – 15 tháng thu nhập/năm);
  • Trợ cấp ăn trưa + trang thiết bị sử dụng phục vụ công việc;
  • Bảo hiểm sức khoẻ toàn diện cho bản thân & hỗ trợ gói bảo hiểm dành cho người thân;
  • Thưởng nhân dịp các Ngày lễ, Tết, sinh nhật cá nhân, VBI và VietinBank
  • Cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững cùng với sự lớn mạnh của Bảo hiểm VietinBank;
  • Trang thiết bị làm việc hiện đại; Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp cùng đội ngũ cộng sự đắc lực;
  • Liên tục được đào tạo về kiến thức và các kỹ năng; Làm việc, học hỏi kinh nghiệm từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Bảo hiểm, tài chính, ngân hàng;
  • Các đãi ngộ khác: thưởng, phúc lợi… theo quy định của Bảo hiểm VietinBank.

HỒ SƠ: Ứng viên có thể nộp hồ sơ qua email: tuyendung.vbi@vietinbank.vn

Hotline: 19001566