TRƯỞNG PHÒNG CONTACT CENTER

Tổng Công ty cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VBI) là đơn vị thành viên của VietinBank, hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ có mạng lưới hoạt động rộng khắp các tỉnh và thành phố trong cả nước. VBI là đơn vị Top 8 trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ, có trụ sở chính tại Hà Nội và 33 đơn vị thành viên trên toàn quốc. Định hướng của Bảo hiểm VietinBank là trở thành một trong những công ty bảo hiểm chuyên nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ, đặc biệt là phân khúc bán lẻ. Hiện nay VBI đang có nhu cầu tuyển “Trưởng phòng Contact Center

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Tầng 4, tòa nhà ICON4, số 243A Đê La Thành, Q.Đống Đa, TP Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Chức năng:

    Quản lý và điều hành phòng contact center. Tham mưu, giúp việc Giám đốc Ban (Phó giám đốc Ban) trong chỉ đạo, điều hành và tổ chức thực hiện công tác tiếp nhận và phản hồi thông tin từ khách hàng 24/7. Nhằm đảm bảo công tác tiếp nhận không bị gián đoạn. Thúc đẩy hỗ trợ hoạt động tìm kiếm thông tin và đánh giá sự hài lòng từ khách hàng.

  • Nhiệm vụ cụ thể:

    • Xây dựng mục tiêu và kế hoạch công tác contact Center
    • Tổ chức triển khai hoạt động tiếp nhận thông tin từ khách hàng trên các kênh và xử lý các thông tin theo yêu cầu của khách hàng.
    • Tổ chức triển khai xử lý khiếu nại của khách hàng, nhằm đảm bảo 100% khiếu nại qua tổng đài đều được xử lý đến khi khách hàng hài lòng
    • Tổ chức triển khai gọi ra khảo sát ý kiến khách hàng về sản phẩm/ dịch vụ của VBI; thu thập thông tin khách hàng, phân tích ý kiến khách hàng và trả thông tin định kỳ về các phòng/ Ban chuyên môn nhằm điều chỉnh hoạt động trong vận hành sản phẩm/ dịch vụ
    • Thực hiện báo cáo và phân tích thông tin

YÊU CẦU

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, tài chính, Ngân hàng, bảo hiểm và các ngành dịch vụ…
  • Có kinh nghiệm quản lý contact center hoặc dịch vụ khách hàng từ 2 năm trở lên trong hoạt động kinh doanh bảo hiểm, ngân hàng, tài chính và các ngành dịch vụ.
  • Có kiến thức về xu hướng thị trường, tâm lý khách hàng. Có kiến thức về marketing là một lợi thế
  • Có khả năng làm báo cáo và phân tích tình hình kinh doanh.
  • Kỹ năng quản lý công việc hiệu quả; Kỹ năng thấu hiểu - chia sẻ; Kỹ năng đào tạo; Kỹ năng tương tác; Kỹ năng làm việc độc lập và nhóm
  • Trung thực, nhiệt tình với công việc, sôi nổi, chủ động trong công việc, có tinh thần học hỏi cao

QUYỀN LỢI

  • Mức thu nhập hấp dẫn theo thỏa thuận không giới hạn (trung bình 14 – 15 tháng thu nhập/năm);
  • Trợ cấp ăn trưa + trang thiết bị sử dụng phục vụ công việc;
  • Bảo hiểm sức khoẻ toàn diện cho bản thân & hỗ trợ gói bảo hiểm dành cho người thân;
  • Thưởng nhân dịp các Ngày lễ, Tết, sinh nhật cá nhân, VBI và VietinBank
  • Cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững cùng với sự lớn mạnh của Bảo hiểm VietinBank;
  • Trang thiết bị làm việc hiện đại; Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp cùng đội ngũ cộng sự đắc lực;
  • Liên tục được đào tạo về kiến thức và các kỹ năng; Làm việc, học hỏi kinh nghiệm từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Bảo hiểm, tài chính, ngân hàng;
  • Các đãi ngộ khác: thưởng, phúc lợi… theo quy định của Bảo hiểm VietinBank.

HỒ SƠ: Ứng viên có thể nộp hồ sơ qua email: tuyendung.vbi@vietinbank.vn

Hotline: 19001566