Lưu ý:
- Trường hợp không nhận được hồ sơ bổ sung thì sau 15 ngày kể từ ngày gửi thông báo bổ sung, VBI gửi thông báo nhắc bổ sung hồ sơ lần 1
- Nếu khách hàng không bổ sung hồ sơ thì sau 15 ngày kể từ ngày gửi thông báo nhắc bổ sung hồ sơ lần 1, VBI gửi thông báo nhắc bổ sung hồ sơ lần 2, trong 05 ngày kể từ ngày gửi thông báo nhắc bổ sung hồ sơ lần 2 nếu khách hàng không bổ sung VBI sẽ xử lý hồ sơ theo chứng từ thực tế
- Trong vòng 30 ngày kể từ ngày khách hàng khai báo sự kiện bảo hiểm qua App My VBI, nếu khách hàng không chuyển hồ sơ gốc thì VBI sẽ thông báo đóng hồ sơ.
- Khách hàng bổ sung hồ sơ đầy đủ theo hướng dẫn trước khi chuyển hồ sơ về VBI để giải quyết. Trong trường hợp hồ sơ không đầy đủ VBI căn cứ theo chứng từ thực tế để giải quyết;
Hướng dẫn bồi thường
Theo dõi tiến trình bồi thường qua website hoặc qua ứng dụng mobile MyVBI