Bảo hiểm VietinBank (VBI) thăng hạng trên mọi lĩnh vực

Vừa qua, Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) chính thức công bố danh sách Top 10 Công ty bảo hiểm uy tín nhất năm 2019. Bảo hiểm VietinBank (VBI) tự hào khi xếp vị trí thứ 7 trong bảng xếp hạng, đó là thành quả cho mọi sự nỗ lực và khẳng định tầm vóc của VBI trong thị trường bảo hiểm Việt Nam.

Danh sách TOP 10 công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín năm 2019

Danh sách TOP 10 công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín năm 2019

Theo bảng xếp hạng được công bố, VBI thăng hạng trên mọi khía cạnh dựa trên các chỉ số đánh giá tài chính doanh nghiệp, đánh giá uy tín doanh nghiệp trên truyền thông bằng phương pháp Media coding và khảo sát khách hàng, các doanh nghiệp bảo hiểm và chuyên gia ngành tài chính – bảo hiểm.

Tăng trưởng mạnh để dẫn đầu

Với tầm nhìn trở thành doanh nghiệp bảo hiểm dẫn đầu thị trưởng, VBI đã có bước chuyển mình rõ rệt trong vòng 5 năm qua và gặt hái được những kỳ tích đầy ấn tượng. Với sức bật phi thường trong năm 2018, VBI đạt con số tăng trưởng doanh thu với 1650 tỷ, tăng 60% so với năm 2017. Đó là kết quả của chiến lược chuyển dịch cơ cấu doanh thu tập trung phân khúc bán lẻ và nhóm khách hàng SME, đồng thời phát triển mạnh mẽ kênh phân phối online, kênh đại lý chuyên nghiệp, kênh công ty tài chính.

Vượt qua những rào cản và thách thức của ngành bảo hiểm, VBI tự tin bước đi trên lộ trình tăng trưởng, nâng tầm giá trị thương hiệu khi ký kết chuyển nhượng 25% cổ phần cho doanh nghiệp bảo hiểm lớn nhất Hàn Quốc – Huyndai Marine & Fire Insurance (HMFI). Sự hợp tác chiến lược này làm gia tăng năng lực tài chính để VBI tăng cơ hội cạnh tranh thị phần bảo hiểm trong nước và vươn ra thị trường nước ngoài.

Dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng

Là một trong những doanh nghiệp bảo hiểm đầu tiên tại Việt Nam đưa công nghệ 4.0 vào lĩnh vực bảo hiểm, VBI mong muốn khách hàng sẽ luôn cảm thấy tiện lợi, dễ dàng khi tham gia các trải nghiệm bảo hiểm. Những công cụ trực tuyến của VBI đang ngày càng được ưa chuộng nhờ những tính năng, tiện tích nổi bật được đầu tư xây dựng. Khách hàng có thể tự đóng gói đơn bảo hiểm theo yêu cầu của mình, giấy chứng nhận điện tử sẽ được cung cấp ngay, mọi quy trình bồi thường sẽ được thông báo tiến độ theo mô hình tự động.

Hình ảnh thương hiệu “thân thiện”

Hình ảnh thương hiệu là yếu tố then chốt giúp khách hàng nhận biết và đặt niềm tin, vì vậy, VBI luôn hướng tới hình ảnh là doanh nghiệp bảo hiểm uy tín và nhân văn. Phần lớn các thông tin truyền thông về VBI luôn được đa dạng hóa nội dung chủ để giúp công chúng hiểu sâu hơn về thương hiệu. Nhờ đó, nhận thức và ý thức của người dân về bảo hiểm nói chung và VBI nói riêng được thay đổi theo chiều hướng tích cực, phá vỡ bức màn ngăn cách giữa khách hàng và các doanh nghiệp bảo hiểm.

VBI luôn hướng đến các giá trị cộng đồng

VBI luôn hướng đến các giá trị cộng đồng

Giữa những thách thức của ngành bảo hiểm, VBI vẫn từng ngày tăng trưởng và vượt mọi thử thách để chinh phục mục tiêu dẫn đầu, tiếp tục tăng năng lực tài chính và trở thành thương hiệu bảo hiểm phi nhân thọ được tin dùng nhất trong mỗi người dân Việt Nam.

 

Ngọc Huyền

           

Tin liên quan

Hotline: 19001566