Bảo hiểm VietinBank bồi thường gần 350 tỷ trong 10 tháng đầu năm

Thời gian qua, ngoài việc nâng cao chất lượng dịch vụ, phát triển các sản phẩm mới, Tổng công ty Bảo hiểm VietinBank (VBI) còn nỗ lực chi trả bồi thường nhanh chóng, đơn giản, minh bạch, nhằm giúp khách hàng ngày càng tin tưởng tham gia bảo hiểm của VietinBank.

Với định hướng luôn đặt khách hàng vào trọng tâm mọi hoạt động phát triển kinh doanh,

bên cạnh việc đẩy mạnh các giải pháp tiếp cận khách hàng, gia tăng trải nghiệm của khách hàng bằng những sản phẩm đẳng cấp, nhân văn, VBI không ngừng chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, cải tiến quy trình chi trả bảo hiểm một cách nhanh chóng, thuận tiện nhằm giúp khách hàng và gia đình mau chóng vượt qua khó khăn khi rủi ro bất ngờ xảy ra. Đây chính là nguyện vọng của khách hàng khi tham gia BH và cũng là sự cam kết của Công ty: “trở thành người đồng hành, luôn hỗ trợ tài chính kịp thời cho gia đình, người thân của khách hàng”. 

10 tháng đầu năm 2018, Bảo hiểm VietinBank đã thực hiện chi trả bồi thường cho hơn 71.000 khách hàng với tổng số tiền gần 350 tỷ đồng.

Đặc biệt, để tạo thuận lợi cho khách hàng trong lĩnh vực giải quyết quyền lợi bảo hiểm,  VBI đã có “cuộc cách mạng công nghệ 4.0” bằng việc ra mắt ứng dụng My VBI.  Điểm độc đáo của dịch vụ này là khách hàng không cần đến văn phòng của VBI mà chỉ cần thực hiện  một vài thao tác trên ứng dụng My VBI, chụp hồ sơ gốc ngay tại ứng dụng, My VBI sẽ tiếp nhận trực tiếp và chuyển về bộ phận giám định và bồi thường của Bảo hiểm VietinBank trong vòng 2 giây. Với VBI, thay vì phải chờ đợi 30 ngày như trước mới nhận được chi trả bồi thường, giờ đây thời gian xử lý được rút gọn xuống còn 5 ngày làm việc, chỉ bằng 1/3 tốc độ trung bình hiện tại trên thị trường bảo hiểm.

VBI_cong_nghe_bao_hiem_tin_cay

Theo các chuyên gia trong ngành BH, thực tế trong cuộc sống, rủi ro là điều không ai mong muốn nhưng lại không thể lường trước, do đó tham gia BH là một giải pháp tài chính hoàn hảo giúp khách hàng đảm bảo nguồn tài chính cho chính mình và người thân trong gia đình khi xảy ra rủi ro. Với việc nỗ lực thực hiện nhanh chóng việc chi trả quyền lợi BH cho khách hàng ngày càng khẳng định uy tín và vị thế của VBI cũng như tính nhân văn của sản phẩm Bảo Hiểm VietinBank. Đến nay, VBI là thương hiệu tin cậy đối với khách hàng ở các dịch vụ bảo hiểm, bao gồm: Bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm ô tô, bảo hiểm tài sản, bảo hiểm hàng hóa, v.v…

Ông Lê Tuấn Dũng, Tổng giám đốc VBI cho biết: “Chi trả quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng, đơn giản, minh bạch là điều khách hàng luôn đặc biệt quan tâm. Chính vì vậy, Bảo hiểm VietinBank đã dày công nghiên cứu và cho ra mắt ứng dụng My VBI để khách hàng có cơ hội trải nghiệm các tiện ích gia tăng, chủ động cho khách hàng khi tham gia bảo hiểm. Đây cũng là minh chứng cho nỗ lực không ngừng của Bảo hiểm VietinBank nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm, dịch vụ, chất lượng bồi thường tổn thất cho khách hàng”.

Khánh Lê

Hotline: 19001566