NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Tầng 4 tòa nhà Icon4, 243A Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Thực hiện gọi điện chăm sóc khách hàng theo các chương trình của Tổng công ty;
  • Xây dựng các kênh thông tin để KH có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin, tính năng, sản phẩm và giá cả;
  • Thực hiện các chương trình quảng cáo, khuyến mại của Công ty; Tặng quà cho khách hàng dịp lễ, khai chương, sinh nhật ...
  • Giải đáp những câu hỏi, thắc mắc, yêu cầu của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ qua điện thoại và fanpage
  • Thực hiện gọi điện cho khách hàng theo các chương trình thúc đẩy tái ký Hợp đồng.
  • Thực hiện các chương trình Automation Marketing Email;
  • Quản lý thông tin khách hàng theo phần mềm CRM;
  • Thực hiện chương trình Telesales theo chủ điểm, hoặc định kì (không áp doanh số).

YÊU CẦU

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, tài chính, Ngân hàng, bảo hiểm
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh bảo hiểm phi nhân thọ hoặc bán chéo sản phẩm bảo hiểm trong ngân hàng hoặc các công ty tài chính.
  • Có khả năng làm báo cáo và phân tích tình hình kinh doanh
  • Trung thực, nhiệt tình với công việc, sôi nổi, chủ động trong công việc, có tinh thần học hỏi cao

QUYỀN LỢI

  • Lương cứng 6.000.000 - 8.000.000 đ/tháng
  • Các chế độ phúc lợi, khen thưởng các đợt Lễ, Tết theo Quy định của VBI.
  • Được đào tạo về kiến thức và các kỹ năng để nâng cao trình độ.
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, hiện đại, có cơ hội thăng tiến

HỒ SƠ: Ứng viên có thể nộp hồ sơ bản scan qua email: tuyendung.vbi@vietinbank.vn 

Hotline: 19001566